วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ค้าว่ากันว่า…“ความลึกลับของ “น้ำหอม” เป็นเสน่ห์ตรึง.. ให้ผู้รักในรสนิยมแห่ง “กลิ่น”ยอมสละเงินในกระเป๋าเพื่อให้ได้มาในครอบครอง…”

ทำงานหลายๆชั่วโมง ตลอดทั้งวัน เมื่อต้องปฏิสัมพันธ์กับใคร
ถ้ามีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ก็คงไม่มีใครอยากเข้าใกล้
ลองเลือกน้ำหอมสักขวด กลิ่นโดนใจ ใช่กับคุณ
มาปรุงกลิ่นร่างกาย ให้ละมุน น่าหลงใหล เพิ่มเสน่ห์ ทำงานอย่าง สราญใ
คิดไม่ออก เลือกกลิ่นไหน ตามมาดู…

หนุ่มเมษ : เป็นผู้ชายใจร้อน ดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่น เป็นผู้ชายที่มีเพื่อนเยอะมาก พลังงานในตัวสูง มั่นใจในตัวเอง หนุ่มราศีนี้ถ้าอยากลดดีกรีความร้อนแรงลงบ้างน่าจะหาน้ำหอมที่มีกลิ่นของกีวีและส้มแมนดาริน อย่าง Davidoff Cool Deep มาลองใช้ดูบ้างก็จะดีมิใช่น้อย

สาวเมษ : สาวราศีเมษมีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง เธอจะยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลา เป็นหญิงเก่ง และแกร่ง พร้อมจะ ยืนหยัดด้วยลำแข้งเล็กๆของตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายหน้าไหนเลยล่ะ มีความเป็นผู้นำ และเป็นอีก หนึ่งราศีที่มั่นใจในตัวเองม๊ากมาก สาวราศีนี้ควรใช้น้ำหอมที่เข้ากับบุคคลิกของตัวเองอย่าง Ralph Wild จะยิ่งช่วยให้ปลุกเร้าพลังในตัวออกมาใช้ได้อย่างมีชีวิตชีวา


หนุ่มพฤษภ : หนุ่มราศีพฤษภ หนุ่มมาดเข้มที่พร้อมจะเข้า อกเข้าใจใครต่อใคร ได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นนักฟังที่ดี แค่มองตาคุณเขาก็รู้ได้แล้วว่าคุณจะพูดอะไร หนุ่มราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นพวก รูปหล่อ กล้ามใหญ่ ที่สาวๆ หมายปอง เขาเป็นผู้ชายโรแมนติกสาวๆที่มีหวานใจเกิดในราศีนี้ คุณโชคดีมาก เขาเป็นคนรักที่สมบูรณ์แบบ Narciso Rodriguez for him คือน้ำหอมของหนุ่มนักรักที่ลงตัวมากที่สุด เพราะเป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์แยบยล เฉียบขาด ในขณะเดียวกันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งและเซ็กซี่อย่างร้ายกาจ

สาวพฤษภ : สาวพฤษภ สาวผอมบาง เพรียวลม ผู้มาดมั่น มีเปลวไฟร้อนแรงซ่อนอยู่ภายใน คุณจะได้ สัมผัส กับมันทันที ถ้าคุณทำให้เธอโกรธ สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงทำงาน เก่งสารพัด ไม่เคยต้อง ง้อผู้ชาย ขอแนะนำให้ใช้ J'Adore จาก Christian Dior จะทำให้คุณมั่นใจแบบสุดๆไปเลย


หนุ่มเมถุน : เขาเป็นผู้ชายฉลาด คล่องแคล่ว คารมเป็นต่อ พูดเก่ง ช่างเจรจา จะพูด จะจา หรือจะทำอะไรดูว่องไวไปหมด เป็นหนุ่มที่รักการออกกำลังกาย เป็นคนไม่หยุด นิ่งอยู่กับที่ เป็นหนุ่มเจ้าสำอางคนหนึ่งเลยทีเดียว จะเป็นขวดอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก AQUA DI GIO HOMME จาก GIORGIO ARMANI เป็นกลิ่นของหนุ่มเจ้าสำอางโดยเฉพาะเลยนะ

สาวเมถุน : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ กระฉับกระเฉง ฉลาดเฉลียว แลดูน่าสนใจ จะหยิบ จับอะไรก็ดูคล่องแคล่วสมเป็นผู้หญิง เก่ง รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ช่างฝัน ดูนุ่ม หวาน เป็นสาว 2 บุคลิกตัวจริงเสียงจริง สาวราศีนี้เหมาะกับกลิ่นของแม็กโนเลีย และกลิ่นสะอาดสดชื่นของดอกบัว ซึ่งจะพบได้จาก Moschino Hippy Fizz ขวดนี้เท่านั้น

หนุ่มกรกฎ :คุณเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนไหว อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่คุณเชื่อมั้ยนี่แหละ เสน่ห์ของหนุ่มกรกฎ ความขี้อาย และมีท่าทีเหมือนจะเย็นชา ดูเป็นคนลึกลับซับซ้อน เป็นสิ่งที่สาวๆบางคนอยากจะค้นหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวตนของคุณ ลองเลือกใช้ Dior Homme Sport จะช่วยให้ความเป็นตัวตนของคุณชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะมีกลิ่นของขิงชั้นดีที่ให้ทั้งความสดชื่นและเผ็ดร้อนในคราวเดียวกัน อาจทำให้คุณแสดงออกอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงได้ดียิ่งขึ้น

สาวกรกฎ : ผู้หญิงขี้อาย ที่พร้อมจะติดตามคุณไปทุกที่ ถ้าเธอรักคุณ เธอดูเหมือนจะเป็นสาวใจกล้า แต่เชื่อเถอะ เธอไม่ถึงกับบ้าบิ่น ติดจะขี้กลัวด้วยซ้ำ ยังไง เธอก็ยังต้องการให้มีใครซักคนมาเป็นผู้นำเธออยู่ดี เธอเป็นสาวเจ้าอารมณ์ ช่างอ่อนไหว เหมาะเป็นที่สุดกับกลิ่นหอมหวานของลูกพีช , ดอกพีโอนี และอัลมอนด์ ใน Elizabeth Arden True Love เป็นกลิ่นที่น่าทะนุถนอมสุดๆไปเลย


หนุ่มสิงห์ :หนุ่มราศีสิงห์ มาดสุขุม ดูมั่นคง แกมหยิ่งทะนงเล็กๆ เป็นหนุ่มที่ดู อ่อนโยนใจดี พูดจาช้าแต่ชัดเจน เหมือนออกคำสั่งในบางครั้ง มักเป็นจุดศูนย์กลาง ในหมู่คน ทั้งๆที่ดูเป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง ชอบความเป็นผู้นำ แม้จะดูขี้อาย เป็น คนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ มีความเห็นอกเห็นใจผู้คน นิสัยแมนๆแบบนี้ต้องใช้ Polo Black ขวดสีดำเข้ม ที่ให้กลิ่นแบบผู้ชายมาดเข้ม อกสามศอก จะช่วยเสริมความแมนให้น่าสนใจมากขึ้น

สาวสิงห์ : สาวผู้โดดเด่น สง่า ระเหิดระหง มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง เสื้อผ้าต้องดูดี ไม่โหล เครื่อง ประดับจะต้องสวยแปลกไม่เหมือนใคร สาวสิงห์ชอบความเป็นผู้นำไม่ต่างจากหนุ่มสิงห์ โมโหร้ายไม่เบา เป็นพวกมีความจำเป็นเลิศ ชอบเก็บของเก่าๆ ที่มีค่ากับความทรงจำ เธอชอบความสมบูรณ์แบบ เธอเข้ากันได้ดีกับกลิ่นทรงพลังแห่งสเน่ห์ แบล็คเคอเร้นท์ รวมไปถึงซิตรัส ใน Miss Dior Cherie Blooming Bouquet  น้ำหอมที่แสนเจิดจรัส


หนุ่มกันย์ : ชายหนุ่มคนนี้ชอบความสมบูรณ์แบบ เป็นหนุ่มที่ปรับตัว ได้ดี ถ้าต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิต เป็นชายหนุ่มที่ใช้เงินเป็น จะมีฟุ่มเฟือยบ้างถ้าของชิ้นนั้น เป็นของที่เขาอยากได้จริงๆ เขาจะไม่เสียดายเงินเลย ขอแนะนำให้ใช้ CK Euphoria for men น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่ที่ให้ความหอมสดชื่นที่แปลกใหม่และทันสมัยเอามากๆ ถึงแม้จะแพงแต่รับรองว่ากลิ่นของ Ginger Pepper , Black basil cedar leaf และ Brazilian red wood จะให้สัมผัสความหอมที่มีรสนิยมไม่เหมือนใคร..รับรอง!

สาวกันย์ : มองแล้วสาวราศีนี้จะดูหยิ่งๆ เดินไปไหนมาไหน คอจะเชิดตลอด เป็นสาวที่พูดจาตรงไป ตรงมา เป็นคน แคล่วคล่อง ว่องไว ทำอะไรเร็ว และก็ไม่ได้น้อยหน้าหนุ่มกันย์เลย ในเรื่องของความ สมบูรณ์แบบ เธอจะละเอียดอ่อน มากในเรื่องของการแต่งตัว เสื้อผ้า ผมเผ้า ต้องดูดีตลอดเวลาซึ่งตรงมากกับบุคคลิกของ Dior Addict 2 ที่มีกลิ่นของวานิลลา ราชินีแห่งรัตติกาลผสมอยู่


หนุ่มตุลย์: ภาพลักษณ์ภายนอกอาจจะดูสุขุม เยือกเย็น อ่อนโยน แต่แทบไม่น่าเชื่อ ว่า หนุ่มราศีนี้จะมีความดุดันอารมณ์ร้อนแอบแฝงอยู่ในท่าทีสงบเย็น คนอื่นๆที่อยู่รายรอบตัวเขาอาจมองว่าเขา เป็นคนเข้า กับคนง่าย ยิ้มง่าย นั่นแสดงว่ายังไม่เห็นอีกด้านหนึ่งของเขา ช่วงเวลาที่เขา อารมณ์ไม่ดี เขาจะเหมือนพายุร้ายดีๆนี่เอง คล้ายกับน้ำหอมขวดนี้เลย.. Clinique Happy  Men  ที่ผสานความขัดแย้งระหว่างความสดชื่น จัดจ้านและเย้ายวนได้อย่างลงตัว

สาวตุลย์ : สาวราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่มีผิวพรรณสวยงาม รักความงาม ชอบในเรื่องเกี่ยวกับ ความ สวยความงาม และหน้าตามักจะดูอ่อนกว่าอายุจริง ผู้หญิงราศีนี้จะดูดี ไม่ว่าจะอยู่ในเสื้อผ้าสไตล์ไหน เธอชอบคนสะอาด สุภาพ อ่อนโยน ขอแนะนำให้ใช้น้ำหอมที่ดูสดใสอ่อนโยนอย่าง DKNY Be Delicious Fresh Blossom เพราะมีกลิ่นที่สดชื่นบริสุทธิ์จากมะลิ และแอปเปิ้ล จะยิ่งช่วยเสริมให้ดูอ่อนใสปิ๊งยิ่งขึ้นไปอีก


หนุ่มพิจิก :ผู้ชายขี้เหงา ที่มักมีอารมณ์เศร้าอยู่ลึกๆ แต่คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นผู้ชาย ที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนอื่น พร้อมจะเข้าใจคนอื่นๆเสมอ แต่กลับไม่เข้าใจตัวเอง ในบางครั้ง เป็นผู้ชายที่เข้าใจยาก ถ้ารักใครแล้วคุณจะรักมาก และหวานแบบสุดๆเลยล่ะ หนุ่มราศีนี้เหมาะกับความโรแมนติกของกลิ่นของกุหลาบซึ่งหาได้ยากในน้ำหอมผู้ชาย จะมีอยู่ก็ใน Polo Black กลิ่นอ่อนๆของชาและผลไม้เปรี้ยวจะช่วยให้จิตใจสดชื่นแจ่มใส นอกจากนี้กลิ่นของไม้หอม แฝกหอม และกำยาน อาจช่วยให้คุณรู้จักตัวเองมากขึ้นก็เป็นได้

สาวพิจิก : ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง ไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคิดอะไร หรืออยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเธอจะแสดงออกมาให้คุณรู้เอง เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆรอบตัวเธอได้ กลิ่นที่คู่ควรคือกลิ่นจำพวกส้ม , ลาเวนเดอร์ , แมกโนเลีย อะไรประมาณนั้น ขอแนะนำให้ใช้ขวดนี้เลย..  Tommy Girl เหมาะกับผู้หญิงทรงอำนาจเช่นคุณมั่กๆ


หนุ่มธนู :ชายหนุ่มที่ช๊อบ..ชอบที่จะได้เข้าสังคมพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สนใจ เรื่องราวใหม่ๆรอบตัวเสมอ เป็นหนุ่มที่อยากรู้ความเป็นไปของโลก ความก้าวหน้า ทางวิทยาการเป็นหนุ่มอินเทรนด์ตัวจริงเสียงจริง หากสาวๆคนไหนอยากคบกับหนุ่มธนู ไม่ยาก ก็แค่ต้องทำตัวเองให้สดชื่นอยู่เสมอ มีเรื่องราวสนุกสนาน น่าติดตาม มาเล่าสู่กันฟังบ้าง และที่สำคัญต้องเป็นคนอินเทรนด์ไม่แพ้เขา เพียงแค่นี้หนุ่มธนูก็พร้อมจะยืนเคียงข้างคุณแล้ว ล่ะ หนุ่มราศีนี้เหมาะกับกลิ่นสดชื่นจากส้ม มะกรูด รวมทั้งกลิ่นที่น่าค้นหาอย่างไม้หอมและใบชาดีๆ ซึ่งมีอยู่ใน Polo Sport ขวดนี้เลย

สาวธนู : หนึ่งในสาวที่ดูเหมือนเป็นพวก สวยเริดเชิดหยิ่ง เพราะทุกย่างก้าวของเธอจะดูสง่างาม สาวราศี นี้จะรู้จักการแต่งตัว แต่งหน้า ให้ตัวเองดูดี ชอบเสื้อผ้า อาหารดีๆ ทันสมัยสุดๆ เธอจึงขยันหาเงิน เพื่อแสวงหาสิ่งดีๆ กลิ่นที่เหมาะกับสาวราศีธนูคือ กลิ่นของทับทิม กล้วยไม้ป่าหายากที่แสนเย้ายวน.. ขอแนะนำให้ใช้ CK Euphoria  เพราะเป็นน้ำหอมที่ดูดีมีรสนิยมเอามากๆ


หนุ่มมังกร : คุณเป็นหนุ่มจริงจัง ตั้งมั่น บุกบั่นไม่ย่อท้อ ทะเยอทะยาน ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า อยู่ตลอด มีการวางแผน และมุ่งมั่น ที่จะไปถึงจุดหมาย เป็นคนค่อนข้างซีเรียส บ้า งาน แถมยังเป็น พวกเก็บอารมณ์เก่งมากๆ คุณน่าจะเหมาะกับน้ำหอมที่แสดงออกถึงผู้ชายที่เข้มแข็ง มีความมั่นใจ โดดเด่นเฉพาะตัว บ่งบอกถึงคุณลักษณะสง่างามและมั่นคง อย่าง CK be  เป็นที่สุด

สาวมังกร : ดูเหมือนคุณจะเป็นคนเชื่องช้า แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ก้าวช้าๆ แต่มั่นคงต่างหากใช่มั๊ยคะ ปกติจะไม่ค่อยเห็น สาวราศีนี้ตกต่ำ เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าคุณมักจะมีความทะเยอทะยานแฝงอยู่ไม่ต่างกับหนุ่ม ราศีมังกรเหมือนกันสาวราศีนี้จะมีรูปร่างค่อนข้างสูง และหัวสูงทีเดียวเชียว เพราะฉะนั้นน้ำหอมที่คลาสสิค และโดดเด่น อย่าง Addict น่าจะเหมาะกับสาวราศีนี้เป็นที่สุด


หนุ่มกุมภ์ : เป็นผู้ชายเงียบๆ ที่มีอะไรให้คนรอบข้างแปลกใจเสมอๆ และเป็นคนที่มีความคิดที่คาดเดาได้ยากมาก เป็นผู้ชายที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ รักงานศิลปะ ชอบการเดินทางไปในที่แปลกใหม่ เชื่อว่าหนุ่มราศีนี้น่าจะชอบกลิ่นหอมที่เร้าใจ ในแนวกลิ่น Davidoff Cool Water Deepแน่ๆ

สาวกุมภ์ : สาวกุมภ์จะเป็นสาวหน้าตาสดใส เฉลียวฉลาด แต่เป็นสาวอารมณ์แปรปรวนคนหนึ่งในจักร ราศี บางวันก็ร่าเริงสดใส บางวันก็ซึมเศร้า อยากร้องไห้ เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณเธอไม่ค่อยได้ กลิ่นหอมเย็นสดชื่นอย่าง Davidoff Cool Water น่าจะช่วยให้อารมณ์ของคุณนิ่งและคงที่ขึ้นได้มากทีเดียว


หนุ่มมีน :ผู้ชายช่างอ่อนไหว เป็นอีกคนที่มีอารมณ์แปรปรวน เขาเป็นคนช่างคิด ที่ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ ผู้ชายง่ายๆ สบายๆ คือ ตัวตนที่แท้จริงของเขาหนุ่มมีนจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ไม่ดูถูกคนอื่น เขาไม่ชอบกฎเกณฑ์ ข้อ บังคับ ดูแล้วเหมาะกับความนุ่มนวลของกลิ่นแอปเปิ้ลแดงใน DKNY Red Delicious เป็นที่สุดเลยล่ะ

สาวมีน : ผู้หญิงช่างฝันตัวจริง เสียจริงเลยล่ะ อ่อนไหวมากๆๆๆ ดูหนังก็ร้องไห้ ฟังเพลงก็ร้องไห้ดูอ่อน แอ น่าทะนุถนอม และยิ่งถ้าตกอยู่ในห้วงแห่งความรักด้วยแล้ว วันๆ เธอจะหน้าแดง แค่พูดถึงคนที่เธอ แอบชอบ เธอก็จะเขิน บิดตัวไปมา ต้องยกขวดนี้ให้เลย.. Christian Dior J'adore L'absolu  น้ำหอมที่แสนน่ารักสดใส ทำมาเพื่อสาวช่างฝันโดยเฉพาะจริงๆ..ว่าป่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น